Những cung trek đẹp ở Hong Kong P1


Từ một người kì thị Hong Kong thì bây giờ mình thấy HK là thành phố mình thích nhất ở Châu Á, đồ ăn ngon, tân cổ giao duyên nhiều văn hóa hay ho,  đặc biệt khá nhiều cung trek vừa sức đi lại trong ngày.  Cung trek mình đã đi là Lantau Peak Trail    

Tuy nhiên, còn nhiều cung trek khác mà mình sẽ note lại đây để lần sau sẽ đi.

1.Dragon’s Back: nối liền giữa 2 làng chài Shek O và Tai Long Wan.  Trail này dài khoảng 10km, cả đi cả về mất 1 ngày. Link:  http://www.discoverhongkong.com/eng/see-do/great-outdoors/hikes/dragons-back.jsp

Image result for dragon's back trailImage result for dragon's back trail

2. Sharp Peak Trail: 10km. Khá là khó vì leo trèo, đường dốc, đá lổn nhổn giống cung mình đã đi, cũng phải mất từ 8-9 tiếng nên phải đi từ sáng sớm. 

3. MacLehose Section 1& 2: 24km đó má ơi, section 2 đẹp hơn section 1, section 1 đi mất khoảng 3-4h, section 2 đi mất khoảng 5-6h nhưng trail này nhìn thấy cả biển lẫn núi khá đẹp.

Thực ra trail MacLehose có tận 10 section để trek, dài ngắn khác nhau nên có thể tùy theo sức, tùy theo thời gian mà chọn section phù hợp cho mình.  Đi 1 ngày với sức mình chắc chọn Section 2 của cung này đi, section 1 bỏ qua cũng được.

4. West Dog’s Teeth: 7,5km, trek khoảng 6 tiếng, độ khó 8/10 cơ đấy . Cuối trail này chính là đoạn giữa của trail Lantau Trail mình đã đi í, sau đó đi cáp từ Ngongping về ahihi

Related image\

5. The Hunch Back: 8km, 6 tiếng, độ khó 10/10 má ơi cứu con.

maclehose-4Overlook Tolo Harbour

6. Pyramid Hill trail: 9km, 5 tiếng nếu đi nhanh, view được toàn bộ Sai Kung nhưng leo lên cái Pyramid Hill cũng vật vã phết

Leave a Reply

