Thôi xin đừng hoang tưởng nữa


Facebook, mạng xã hội, forum, blog bây giờ đầy rẫy và thông tin thì quá nhiều, thánh sống và các anh hùng bàn phím thì nhiều như lá mùa thu. Chia sẻ thì vô tội vạ, nhiều khi đéo biết j về thông tin mình share cũng phán như thật :)).

  • Mấy chị hạn chế đọc và share mấy bài kiểu như Hãy yêu người biết nấu ăn, biết chia sẻ, biết ủi đồ.. hay mấy bài tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm yêu đương trên guu hay mấy trang lá cải cho em nhờ. Thần linh ơi, hoang tưởng và nhảm một cách thê thảm.  Các chị cứ làm như các anh zai trong bài viết sẵn sàng yêu các chị, xếp hàng dài trước cổng á. Chắc gì mấy thằng đó nó thèm ngó ngàng tới các chị, bây h trai như ý đã hiếm, chúng nó lại còn yêu nhau nên cơ hội tìm được người như ý của các chị em phải cạnh tranh rất khốc liệt :)). Thay vì nằm nhà mơ mộng có hòang tử đẹp trai, nhà giàu, biết nấu ăn, biết giặt đồ lại còn giỏi giang, biết kiếm tiền các chị hãy hoàn thiện bản thân mình đi đã. Mình muốn đối tác của mình như thế nào thì bản thân mình cũng phải ngang ngửa thế. Các bạn trai bây giờ đòi hỏi cao lắm, con gái thì nhìn phải có sức sống, tươi vui, nói chuyện phải có hồn, nấu ăn ngon,  phải hiểu biết chứ đừng có nói tới sự kiện văn hóa chính trị j mặt cũng nghệt ra như em rơi xuống từ các vì sao.
  • Tránh xa mấy trang anh hùng bàn phím, các anh các chị tự coi mình là wiki, giáo sư biết tuốt và có thể thóa mạ, phun ra những ngôn từ bẩn tưởi như webtretho, các hội trên facebook… AI cũng như là thánh nữ, coi mình là thanh cao lắm rồi đi chửi bới, bịa chuyện, eck biết người ta thế nào mà cứ nói i như mình chui dưới gầm giường nhà người ta trong khi bản thân mình thì chả tốt đẹp gì. Mình cạch webtretho từ rất rất lâu rồi, kể cả mai sau có bầu cũng ko thèm vào trang đó nhé. Thông tin trên google đầy, ko phải xoắn.
  • Các bạn cũng đừng bàn luận về chính trị, tình hình Nga, Mỹ, Châu Âu, tình hình trong nước ra vẻ rất sành sỏi nữa. Mình quan niệm, tất cả những gì trên internet chỉ là những thông tin mà các nhà cầm quyền muốn cho công chúng hiểu như thế, sự thật bên trong như nào bố đứa nào biết được nên tốt nhất đọc chỉ mang tính chất tham khảo. Đừng đọc rồi đưa ra bình luận nghe rất kinh, buồn cười lắm í, thật đấy :)). Và cũng đừng chửi bới chế độ nữa, có thay đổi được gì ko, hay chửi chỉ cho mình nghe? Cũng đừng thần tượng hóa Mỹ, Úc, Canada… và cho rằng mọi thứ của họ tốt hơn mình. Ở đâu cũng sẽ có những điểm tốt và không tốt, quan trọng nó hợp với cuộc sống của mình hay không? Nếu đủ để kiện để định cư nước ngoài các bạn đi luôn đi cho mình nhờ. Còn nếu ko đủ tiền đi, phải ở lại trong nước thì chấp nhận sống chung với lũ đi, học cách chấp nhận, bỏ qua chế độ, chính trị, cứ vui vẻ mà tận hưởng cuộc sống an bình, du lịch, ăn uống, đi chợ, sáng tập thể dục, làm bánh nấu ăn…. như mình đây này =)).
  • Hôm nọ dân tình share cái bài đại loại là Hãy tiêu hết tiền cho việc du lịch sẽ thấy hạnh phúc. XIn lỗi, để đi du lịch được trước hết phải làm ra tiền đi đã, trang trải được cuộc sống của chính bản thân, có 1 số tiền dự trữ nhất định phòng khi đau ốm rồi hay tính đi du lịch. Đi hết bố nó tiền đi chơi, lúc ốm vật ra đấy, ko có tiền đi bệnh viện thì nhục mặt về xin bố mẹ ạ? Hoang tưởng vãi linh hồn
  • Đâu đó nghe nói có vụ son j đắt nhất thế giới, chồng ăn mì tôm để tặng vợ, rồi các bà vợ tag chồng vào ý là phải tặng vợ thỏi son này mới xứng đáng là chồng tốt hả? Ối zời ơi, cây son có 2 triệu thôi mà phải nhịn ăn, ăn mì để mua thì quá sĩ diện hão, thần kinh à mà đã ko có điều kiện còn đua đòi. Còn nếu đã có điều kiện, 2 triệu chỉ là muỗi đốt inox mà bày đặt kêu nghèo kể khổ ăn mì. Hãm vãi chưởng. Rồi các bạn tag chồng mình cũng thật là nhảm, chồng không mua thì về nhã dỗi và hằn học? Chồng mua cho thì sẽ up hình lên facebook khoe hạnh phúc, chồng chiều chuộng? Ôi niềm vui thật đơn giản và dễ bị lừa bịp quá cơ. Mình í, dùng son có 10-20usd của mấy hãng bình dân học vụ thôi, mai sau cũng ko bao h thèm xin chồng mấy cái vớ vẩn như thế. Đã xin, phải xin cái hoành tráng ví dụ như xin cho em đi châu âu 1 tháng ấy nhé.
  • Tóm lại có nói thì mấy bài nữa chưa xong.  Mình bây giờ ko xem ti vi đã 4 năm rồi vì tòan thứ mị dân vớ vẩn, không đọc báo lá cải, có đọc thông tin gì cũng phải đọc bằng tiếng Anh để đối chiếu và sàng lọc thông tin, ai post, share j nhảm nhí trên facebook là hide luôn, post nhiều cái nhảm quá unfollow hoặc unfriend luôn. Thời gian trong ngày để làm những việc mình thích đã ít rồi hơi đâu mà đọc mấy cái chả có giá trị hữu ích gì. Ko quan tâm tới chính trị, kinh tế trong nước, cứ tận hưởng cuộc sống của mình cho sướng :)). Chỉ chơi với những người làm mình thấy tốt hơn, học hỏi được nhiều thứ, những thứ vớ vẩn khác bỏ qua hết. Vậy đi cho khỏe, nha.
Leave a Reply

