Review 1 số truyện gần đây


Dạo gần đây có đọc 1 số truyện khá hay, cuốn hút nhưng nói thật bảo review thì chả biết review cái gì. Nghĩ đi nghĩ lại chỉ có truyện buồn thảm, sầu đau, khiến mình khóc lóc tấm tức hoặc ám ảnh vài ngày mình mới bật ra một đống chữ hay ho để review được. Thôi coi như quick review.

1. Lang Gia Bảng- Hải Yến

– Cung đấu giữa các nam nhân :)). Truyện này có vẻ tình yêu ít tới mức thê thảm. Đâu đâu cũng toàn mưu kế thâm sâu. Mình mới đọc được tới quyển 2 nhưng đã thấy hay rồi. Chả biết kết cục có buồn thảm để tới mức mình phải tòi ra hẳn 1 bài review cho truyện này không nhỉ :))

2. Hãy nhắm mắt khi anh đến – Đinh Mặc

– Truyện trinh thám hình sự hiện đại. Thần đồng Bạc Cận Ngôn của lòng tôi :)). Tưng tưng, trẻ con, phá án giỏi thành thần, yêu đương cũng bá đạo trên từng hạt gạo. Các vụ án được phá khá logic, tình tiết đâu ra đấy, biện luận chặt chẽ, các tình tiết đầy đủ không thừa không thiếu. Nói tóm lại là Hay.

3. Truy tìm ký ức – Đinh Mặc

– Cũng là loại trinh thám hình sự. Hay ngang ngửa Hãy nhắm mắt khi anh đến nhưng mình vẫn thích Hãy nhắm mắt hơn. Truyện này khá bất ngờ ở kết cục.

4. Nếu ốc sên có tình yêu- Đinh Mặc

– Cũng là loại trinh thám hình sự. Ai đã đọc quyển 1, 2 bên trên kia trước thì đọc quyển này sẽ không thấy hay và bình thường. Vì vậy, ai chưa đọc 3 quyển này hãy đọc Nếu ốc sên có tình yêu trước vì đây cũng là 1 truyện khá được

Leave a Reply

