Chỉ cần chúng ta tin là mình đẹp – bất kể chúng ta đang bao nhiêu tuổi


IMG_4908

Khi chúng ta 20 tuổi, chúng ta đẹp và quyến rũ ngay cả khi chúng ta không nhận ra. Vẻ đẹp từ da thịt thanh xuân, từ khuôn ngực căng tròn. Và thế là giống như một đoá hoa thơm thu hút lũ bướm ong, chúng ta quyến rũ ngay cả khi chúng ta không hề muốn.

Nhưng khi càng lớn tuổi hơn với đủ những trải nghiệm và hỉ nộ ái ố của cuộc đời, thì chúng ta sẽ thấy rằng chúng ta đẹp – như cái cách mà chúng ta muốn. Vẻ đẹp từ phong thái và sự tự tin. Vẻ đẹp từ những kinh nghiệm đối nhân xử thế. Chúng ta thậm chí biết cách tiết chế vẻ đẹp của mình – chỉ tỏ ra quyến rũ và sẽ hết sức quyến rũ với người mà chúng ta muốn họ nhận ra điều đó, và chúng ta có thể “cất giấu” sự quyến rũ ấy đi với những đối tượng mà chúng ta chẳng hề quan tâm.

Và như thế, cũng có nghĩa rằng thời gian đã và đang làm bạn cùng chúng ta, đứng-về-phía-chúng-ta, chứ không phải kẻ thù sẽ làm tàn phai đi những xuân sắc mà chúng ta muốn gìn giữ.

Vẻ đẹp của chúng ta vẫn luôn ở đó, chỉ cần chúng ta tin là mình đẹp – bất kể chúng ta đang bao nhiêu tuổi, vậy thôi.

– Sưu tầm ở đâu đấy chả nhớ-

One thought on “Chỉ cần chúng ta tin là mình đẹp – bất kể chúng ta đang bao nhiêu tuổi

  1. “Chúng ta thậm chí biết cách tiết chế vẻ đẹp của mình – chỉ tỏ ra quyến rũ và sẽ hết sức quyến rũ với người mà chúng ta muốn họ nhận ra điều đó, và chúng ta có thể “cất giấu” sự quyến rũ ấy đi với những đối tượng mà chúng ta chẳng hề quan tâm.” -> Em thấy câu này đúng với mình 🙂

Leave a Reply

