Mỗi món quà chỉ cần một cái thiệp, có khó quá không?


Tôi rất quan trọng việc tặng quà phải có thiệp

Tôi hầu như ít khi để ý tới giá trị món quà, tôi chỉ quan tâm tới việc người ta có ý j khi tặng quà đó, nó có xuất phát từ tình cảm, chân thành hay chỉ mua cho có, cho xong nghĩa vụ. Các bạn zai thường chép miệng, xuề xòa, tặc lưỡi bảo úi zời quan trọng hóa vấn đề, hiểu nhau thế rồi thì còn j phải câu nệ khách sáo. Ồ nhưng các bạn nhầm to, phụ nữ rất để ý những chi tiết nhỏ đó. Có thể sau này phụ nữ quên phắt bạn tặng quà j nhưng cảm giác ngọt ngào khi đọc tấm thiệp đi kèm món quà đó lại khiến họ nhớ mãi. Sau này, mỗi khi có dịp nhớ hoặc giở lại những tấm thiệp đã được cất đi rất trân trọng,  họ sẽ mỉm cười, mắt long lanh hạnh phúc vì lúc đó họ cảm nhận được tấm lòng và tình yêu của bạn.

Tôi luôn tự tay đi chọn quà hoặc tự làm quà tặng cho những người mà tôi yêu mến. Thậm chí, đôi lúc là tôi đột ngột nghĩ ra ý tưởng hay ho nào đó, tôi lập tức đi thực hiện để tặng người đó một món quà. Mất thời gian nhất là chọn giấy gói, chọn thiệp và ghi câu gì trên đó. Vì lúc chọn tôi luôn tự cười một mình và hình dung ra khuôn mặt háo hức, vui vẻ và có thể là xúc động khi nhận quà và đọc những lời tôi tự tay ghi lên đó nữa. Và vì tôi nghĩ, sau này dù thời gian qua đi, mỗi khi nhớ lại nó sẽ làm người được nhận thấy trong trẻo, đáng yêu và sẽ mỉm cười rạng rỡ.

Rõ ràng, đi mua một món quà không khó. Chọn một tấm thiệp ngay ở quầy và ghi 1 vài dòng ngắn ngủi càng dễ. Nó chả làm mất của các bạn đàn ông tới 5 phút. Những điều đơn giản nhưng có tác dụng lớn như thế, tại sao lại không làm được?

2 Comments Add yours

  1. em cũng thường tặng thiệp kèm quà và thích viết tay nhưng k phải ai nhận rồi cũng tỏ vẻ thích thích, tra6nt rọng, dù chỉ là đáp lễ nên lâu lâu có chút tuột cảm xúc. hehe

  2. Thực ra những người đó chị đánh giá là không biết cảm nhận cuộc sống, hời hợt nên cũng chả phải bực bội, tụt cảm xúc làm gì em ạ. Chứ những ai mà để í, tinh tế, cuộc sống phong phú thì họ rất trân trọng những chi tiết nhỏ như thế này.

Leave a Reply

