Cách hoàn tiền vé siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines


Hôm qua ngồi xem lại email, tá hỏa thấy rằng mình có tới 20 cái booking trong lẫn ngoài nước đang chờ để được thực hiện :)). Đợt trước tính về HN chơi tháng 4 trong 4 ngày, thế nhưng em giai phát sinh chuyện cưới treo thế là đành bỏ vé chiều về của VNA. Lúc trước canh được vé giá rẻ có 480K/chiều thôi. Giờ book lại của VJA cũng có 220K =)). Mà thường vé rẻ thì làm gì có chuyện hoàn đổi theo ý mình trừ khi hãng có thay đổi thì mình dựa vào đó mà ăn vạ.

Mềnh biết là VJA phải do hãng thay đổi giờ bay chậm/sớm trước 3 tiếng mới được hoàn. Nhưng VNA thì chỉ cần chậm 5 phút thôi cũng được hoàn lại. Hôm kia nhận được tin nhắn thay đổi giờ bay của cái vé mà mình vứt đi í, thế là như mở cờ trong bụng. Viết email  tới refund-online@vietnamairlines.com thống thiết như này:

Kính gửi VNA.

Tôi muốn hoàn tiền vé máy bay do hãng thay đổi giờ bay. Cụ thể:

Mã đặt chỗ: ABCDEF

Tên hành khách: Brad Pitt

Chặng: ….. (ngày …..)

Lý do hoàn: Hãng thay đổi giờ bay

Thông tin tài khoản đặt vé:

Chủ tài khoản: Brad Pitt

Số tài khoản: 6677028

Ngân hàng: ABC

Xin trân trọng cảm ơn!

Tèn ten, 3 tiếng sau VNA trả lời là ok đồng ý hoàn, phí dịch vụ là 50K và sẽ hoàn trong vòng 7 ngày làm việc. Ôi lại sắp có tiền tiêu rồi =)). Sướng phết, mặc dù nó là tiền của mình chứ có phải ai cho mình đâu haha

Leave a Reply

