Dame Clemence và Hoa dành tặng Kumiko


Dienhoa_DameClemence02

Mỗi lần về Hà Nội tôi luôn dành thời gian lê lết được bao nhiêu những chỗ quen thuộc càng tốt và dường như mỗi lần đó tôi lại khám phá được 1 thứ j hay ho. Chính vì những thứ nhỏ nhỏ đáng yêu ở cái tp này khiến tôi mặc dù đã không còn sống ở HN nữa nhưng vẫn không nguôi thương nhớ như nhớ 1 cố nhân, 1 tri kỉ . Và lần về HN tháng 5, tôi đã khám phá ra Dame Clemence.


Dame Clemence là một người phụ nữ Pháp, tuy nhiên bà lại say mê những hương thơm đồng nội của Việt Nam như hương sả, hương quýt, hương chanh… chính vì thế bà đã tạo ra những chai nước hoa rất xinh và có những cái tên rất đáng yêu và ngọt ngào như Bí ẩn chợ Đồng Xuân, Sauna ở Sapa, kỷ niệm ngọt ngào ở Cần Thơ, Tán lá Đà Lạt, Buổi sớm trong công viên Lê Nin.

Tôi lần mò tìm tới ngõ 136 A đường Âu Cơ trong một buổi sáng đầy nắng trong veo với một người bạn thân mà tôi rất yêu quý. Má ơi cái ngõ này nó bé tí, đi vụt qua rồi tôi mới la toáng lên đòi bạn ý quay lại. Đau khổ hơn là nó có rất nhiều nhà số 9A. Sau một hồi lòng vòng và hỏi thăm thì được chỉ dẫn là đi tuốt sâu tận gần cuối ngõ. Căng mắt ra nhìn thì thấy cái biển

IMG_2275

IMG_2274

Chỉ là một căn nhà xây từ lâu hết sức bình thường, tôi cũng không gặp được Dame Clemence, tủ trưng bày hàng hóa rất nhỏ và không nhiều mặt hàng. Nhưng tôi cũng không quá quan trọng, cái quan trọng là tôi tới đây để thử những mùi hương rất dễ thương và cái tên cũng dễ thương không kém.

Tôi thích oải hương nên đã mua một bộ khuyêch’ tán tên Ký ức tuổi thơ. Tôi thích hoa hồng nên tôi mua  Hoa dành tặng Kumiko. Sau gần 2 tháng dùng tôi thấy rất thích, phòng tôi lúc nào cũng có mùi oải hương thoang thoảng. Mỗi tội là nó sắp hết rồi, tốn tiền phết :)).  Còn dầu thì chỉ lưu ý là dùng một ít thôi ko thì sẽ hơi nồng.

IMG_2277

IMG_2283

IMG_2278

Tham hơn tôi mua luôn bộ 6 sản phẩm nhỏ nhỏ, đủ các mùi về thử cho nó biết. Lần sau ra Hà Nội sẽ mua thêm nhiều nữa.

Bảo sao không  yêu Hà Nội nhỉ?

Đọc thêm về Dame Clemence ở bài viết khá hay dưới đây:

http://www.elle.vn/content/chuyen-gia-mui-huong-clemence-barbier-huong-thuan-viet

untitled22

untitled

untitled23-1

9 thoughts on “Dame Clemence và Hoa dành tặng Kumiko

  1. Cảm ơn Little Princess với bài chia sẻ ngọt ngào. Bạn nào ở HN cần mua Dame Clemence với giá giảm 5% và freeship tận nơi thì gọi cho mình nhé: 098 55 73 73 5

Leave a Reply

