Em cứ khóc đã đời đi em nhé


Em cứ khóc đã đời đi em nhé
Bao buồn vui đổ lỗi tại tuổi mình
Lòng sẽ lại tinh khôi như nắng mới
Phía mây mờ sẽ mọc một bình minh

Em cứ giận đã đời đi thật đấy
Để người ta biết lỗi sẽ làm lành
Nếu chỉ sống những ngày bình lặng quá
Thì cuộc đời chắc hẳn sẽ buồn tênh

Em cứ tiếc đã đời đi em nhé
Tháng ngày qua dẫu đi mãi chẳng về
Tiếc để sống hết mình hơn thế
Xưa cũ là chốn thương mến chở che

Nào em cứ nhớ đã đời đi em nhé
Thật vô tâm nếu quên lãng mọi điều
Rồi em sẽ thấy lòng mình hạnh phúc
Bởi có nhiều kỷ niệm để thương yêu

Và cứ khóc, cứ hờn mong nhớ tiếc
Những buồn vui, những xúc cảm rất người
Hãy tin rằng ngày mai tha thiết lắm
Tự tim mình hoa trái sẽ sinh sôi……..

———————————————————————————————————

Không còn nước mắt cho anh nữa đâu
Em đã khóc suốt thời trẻ dại
Nước mắt nhỏ xuống đời con gái
Từ khi mình xa nhau…

Chùm thơ ngày nào vỡ vụn từng câu
Anh góp nhặt tặng cho tình yêu mới
Người con gái kia có bao giờ biết hỏi
Xưa là thơ cho mối tình đầu

Ngày hôm qua chợt nhận ra nhau
Anh lạc giọng gọi tên em… òa vỡ
Chút tình xưa anh lỡ tay hất đổ
Sao giờ  mới biết đau???

———————————————————————————

Làm một cuộc du hành khắp nẻo hành tinh

Hỏi thăm người đàn ông mà ta yêu dấu

365 ngày không anh là 8760 giờ gió bấc

Xuân có rượu đâu mà chuốc được say mềm

PS: Thỉnh thoảng post vài bài thơ sưu tầm từ  nhưng năm 16 tuổi lên cho nó đỡ nhạt :))

2 thoughts on “Em cứ khóc đã đời đi em nhé

  1. Thỉnh thoảng em cũng ngồi đọc thơ thẩn và nhật ký của ngày xưa. Cả người khác viết, cả mình viết. Xong rồi nghe nhạc. Lâu lắm rồi, tự nhiên hôm qua mới nghe lại Quick & Snow Show. Nghe 1 lèo 3 chương trình..Nghe buổi đêm. Đúng đến bài November rain thì trời bắt đầu mưa. Cơn mưa đầu tiên của tháng 11…
    Và người mình cứ tan ra ý. Nhẹ nhõm vô cùng.
    Ko biết người khác sao, chứ em mà thiếu đi ít câu chữ với ít nhạc nhẽo của thời-tuổi-trẻ là em thấy cuộc đời mình nhiều khi vô vị lắm. Cứ thấy mình khô dần và cằn cỗi đi ý 😀

Leave a Reply

