It’s hard to say goodbye


Cứ mỗi lần mở tủ, chọn lựa quần quần áo áo, xanh đỏ tím vàng để nhét vào vali, chuẩn bị tha lôi nó ra sân bay là tôi lại thấy cực kì háo hức và sung sướng.Packing đồ, đi ra sân bay, nhìn máy bay lên xuống, ngồi trên máy bay và hình dung tới nơi mình sắp hạ cánh luôn luôn là niềm đam mê vô bờ bến.

Nhưng lần này thì không

Tôi sợ phải lấy ra từng cái quần áo xếp vào vali

Tôi sợ ngồi trên xe ra sân bay

Tôi sợ luôn cả cái máy bay xanh lè lẹt đó

Sợ hãi như hồi tôi còn bé cứ níu vào chân mẹ khi mẹ phải đi làm và để tôi ở nhà một mình ngồi vắt vẻo trên ban công

Sài Gòn sẽ là nơi tôi sống bắt đầu từ ngày mai

Sẽ phải làm quen lại đường xá, xe cộ, bạn bè, món ăn, thói quen, tập quán….

Goodbye my little Hà Nội. Goodbye my dear friends.

Hope to see you the soonest time

It’s hard to say goodbye :((

Leave a Reply

