Phụ nữ thực tế, đàn ông phát cuồng


Tôi không coi sự kết thúc của một mối tình hay hôn nhân là thất bại, mỗi câu chuyện đều có ý nghĩa đặc biệt của riêng nó, và mỗi lần tôi đều học được một điều gì đó, nó làm phong phú tư tưởng về tình yêu của tôi, khiến tôi càng hiểu hơn về bản thân, về tình yêu, lần kế tiếp sẽ không phạm phải sai lầm tương tự. Trước kia khi chưa kết hôn, tôi nghĩ đến một độ tuổi nào đó nhất định phải kết hôn, nhưng đến khi có gia đình tôi mới phát hiện tờ hôn thú cũng chẳng nói lên được điều gì, danh phận, hứa hẹn cũng chỉ thế mà thôi. Bến đỗ của cuộc đời tôi không nhất thiết phải là hôn nhân nhưng nhất định phải có tình yêu. –   Trương Mạn Ngọc-

Hạnh phúc vĩnh viễn phải do bản thân mình tự giành lấy- Tiểu S


3 Comments Add yours

  1. Lisa says:

    E đọc hết cuốn này chưa, chị vừa xong cuốn này hôm nay :D.

  2. Em đọc xong từ mấy hôm trước rồi chị ạ, em đã bắt đầu thấy hơi nhàm vì nhân vật nam chính ai cũng hoàn hảo, chung tình, yêu mãnh liệt, tài giỏi và giàu có:((. Nếu là ngoài đời thì em thấy số ng may mắn như Phùng Hy chỉ đếm đc trên đầu ngón tay thôi.
    Nhưng đọc truyện này thấy bạn dịch giả cũng khá, thêm vào mấy câu đối thoại vui và tự nhiên. Buồn cười nhất là đoạn Mạnh Thời tưởng Phùng Hy có bầu, ko cho bơi nữa lôi lên bờ :)), em cười rung cả ghế.
    Anyway, em đang đọc Ai là ai của ai nè chị. Lại nhân vật nam hoàn hảo. Mới đọc đc 1/3 thấy cũng tạm ổn chị ạ, có nhiều câu nói về cs và suy nghĩ em thấy hay.

  3. Lisa says:

    Bộ đó chị ko đọc hehhe :D. Dạo này motif truyện TQ có vẻ nhàm chán rùi 😀

Leave a Reply

