Những tác dụng khi có iphone


Cách đây 1 năm khi ai nói tới iphone, khuyên mình dung iphone mình đều giãy đành đạch như đỉa phải vôi. Trong bụng nghĩ là Ôi dào ôi, điện thoại thời trang, khó dùng, tốn tiền, sao phải mất nhiều tiền thế cho một cái điện thoại? Một chị bạn nói rằng “khi em đã dung iphone rồi thì em sẽ không bao giờ dùng được các loại đt khác” mình vẫn không xi nhê gì. Tóm lại là ko hề lung lay trước những lời kích bác và mời mọc.

Bỗng một ngày đẹp giời, mình được một iphone từ trên trời rơi xuống trúng đầu. Cực chẳng đã phải dùng:))

Và hnay sau hơn nửa năm mình đã thấy câu nói của chị bạn đúng, quá đúng. Những ích lợi nè:

– Sáng dậy thay vì mắt nhắm mắt mở máy tính, chờ nó khởi động khoảng 5 phút, load đc facebook, YM, mail thêm 5 phút nữa thì nay mình vẫn nằm trong chăn ấm, bật wifi lên là lướt web, comment fb ầm ầm. Thật là lợi hại quá đi.

– Tính năng bảo mật cao: mình có thể khóa bất cứ cái j mình muốn, tin nhắn, cuộc gọi, photos….

– Trong những lúc ngồi trên máy bay, đi tàu, ô tô ko có trò j làm thì những trò chơi điện tử là một cứu cánh cứu rỗi cho mình khỏi cái sự tự kỉ vì buồn không có trò j tiêu khiển.

– Lướt web, chat chit mọi nơi, mọi lúc, mọi chỗ nè. Đi chơi đâu là có thể update ảnh ọt, status ngay lập tức cho các bạn ở nhà ghen tỵ há há

– Từ ngày có nó là mình dẹp hẳn cái ipod, đi đâu cũng cắm tai nghe vào lắc lư nghiêng ngả, vừa nghe vừa có thể nói chuyện điện thoại ngon lành. Không như cái ipod cùi kia, có đt là phải rút từ túi quàn bên trái ra alo rất to 😀

– Đi phượt là mình có thể dò đường, bản đồ các tỉnh load vào ầm ầm, khỏi phải mang quyển sách to và dầy.

– Có cả cái chức năng Google Latitude cho biết vị trí của mình đang ở đâu. Tức là nếu máy ng kia cũng có chức năng này thì khi bật lên là biết mình đang ở 88 Láng Hạ, hay mình đang vi vu ở Đà Nẵng hay trong nhà nghỉ, khách sạn nào đấy tận Hà Giang chả hạn. Nhưng mà mình nhất quyết ko cài cái này đâu :))

– Cái chức năng đọc sách kể ra cũng hay nhưng mà không khoái  bằng kindle, tuy nhiên những lúc rỗi việc thì đọc sách hay truyện cũng là một thú vui tiêu khiển tạm thời.

– Mình đặc biệt thích mấy cái phần mềm như shakeitphoto, hipstamantic… chụp ảnh lên màu mè ảo tung chảo. Rồi panorama nha, đỡ phải lên máy tính ghép ghép chỉnh chỉnh.

– Từ hồi có iphone là thấy có địa chỉ shopping, ăn uống, đập phá, café nào hay ho ghi luôn vào note, lúc nào cần mở ra một phát là có ngay, dò đường luôn nếu ko biết. Đến cả việc track period cũng là iphone theo dõi luôn

– Ở các đt trước của mình, việc chặn cuộc gọi tin nhắn là không thể nhưng bây giờ mình không thích thằng nào con nào là mình chặn luôn 😛

Thôi tóm lại là mình yêu em iphone của mình :*

Leave a Reply

