Lệ Giang (p2)


Sáng sớm hôm sau thuê xe đi Ngọc Long Tuyết sơn, đến nơi nhìn thấy trên đỉnh có một nhúm tuyết thế là đoàn nhà ta quyết tâm ở dưới chân núi ngắm và đi xung quanh. Có lẽ đoàn mình là đoàn đầu tiên ko leo NLTS nhở.

Hai em mặc cả ngang nhiên ngay trên đường phố =))

Một xe đi đc khoảng 8ng, các bạn TQ cứ doạ đi hơn bị băts nhưng thực tế là chả ma nào bắt cả, nên lần sau bạn nào đi thì cứ nhét thật lực vào, khi nào lèn chặt ko thở đc nữa thì thôi.
Lái xe củ chuối dẫn mình vào chân núi, rồi thả bịch cái xuống, trời nắng chang chang, trong lúc chờ các thông dịch viên đi hỏi thông tin tá lá thì số còn lại một là lê lết một là tung tăng đi chụp ảnh.

Đội nón lá, nón ụp

Đội model chụp ảnh

Photobucket

Photobucket


Đường đi NLTS

Cổng soát vé vào NLTS

Rất nà hâm mộ chị Niễu bởi có những quả ảnh xuất thần hé hé

Hồ Lam Nguyệt đây, nước trong leo lẻo và xanh biêng biếc nhưng lạnh thấu xương, thử cởi phăng quần áo nhảy xuống đi rồi bạn sẽ biết ngay í mà

Photobucket

Núi ấp ôm mây, mây ấp núi NLTS

Cỏ cây hoa lá ở hồ đây

Bên cạnh hồ Lam nguyệt là Bạch Thuỷ Hà, gớm, nhìn ảnh và nghe quảng cáo thì thấy nó đẹp lung linh mĩ mãn, đẹp kinh khủng mà khhi đến thì cái độ sung sướng nó phải giảm đi gần hết. Cái này chắc Bạch Thuỷ Hà bằng bê tông

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Bò yak đây, đứng le ve ở đó chụp ảnh thì ko sao, cưỡi lên nó cái mất 20 tệ mà muốn nó đi vài bước thì là 50 tệ nhé, các bạn TQ làm j ghê gớm quá. có con bò thôi mà làm cao nhờ

Sau đó là cả bọn kéo nhau lên làng cổ Baixa, đi qua một resort và một con đường có hàng cây rất giống hàn quốc, rất chi là đẹp đẽ mà chả dừng lại mà chụp choẹt được.

Photobucket

Photobucket

đi sâu vào bên trong là một nhà cổ, ghi lại các điển tích, mình nhìn mình ngắm mình cũng gật gù nhưng tuyệt nhiên mình chẳng hiểu gì =))

Được hai cây hoa đẹp mĩ mãn này kéo lại

Dãy đằng sau là bán hàng hoá thổ cẩm như Sapa nhà mình, nhưng các bác quát thôi rồi, mặc cả cứ từ 1/10 đến 1/20 nhé.

Chán Làng rồi ra Hắc Long Đàm, vé vào cổng chính là vé bảo tồn mua hồi sáng ở NLTS nên phải nhớ mà giữ cái vé đó như giữ vàng/ Của đáng tội mình tất tả đi mua vé, nhét vé vào tiền loạn hết cả lên đến đó sờ đến tiền may quá vẫn còn, vé thì bay biến mất nơi nào. A kay chim cú quá, ko lẽ mất 80t nữa để mua vé vào cửa.
Đúng lúc đó nhìn thấy một đoàn đông như quân nguyên, mừng mừng tủi tủi mình c ũngt hành quân nguyên nhập vào đoàn bạn đó luôn. hê hê thế là mình vào trót lọt. Mà mình ko phải trốn vé nhé, mình có mua hẳn hoi mỗi tội mất rồi thoai

Photobucket

Cái Hắc long đàm này thật là đẹp, mình có tiền mà xây chỗ này hàng chiều dẫn ng yêu ra ngồi trên cầu hóng mát tâm sự thì có phải tuyệt ko?

lại khoá tình yêu nào

cái j đây chả biết nữa


Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Leave a Reply

