About me


 

Hôm nay trong một ngày gió rét rít ngoài cửa sổ, ngồi thu lu ở nhà một mình , hứng chí lấy quyển album ra xem và lòng nung nấu làm một entry từ bé đến lớn xem ta thay đổi như thế nào .
Bắt đầu nè
3 tháng (trông mình thật là bụ bẫm xinh xắn, mắt đen láy to tròn, hai má phúng phính )

Medias

Và 1 tuổi, vẫn mũm mĩm và đáng iu

Medias

Hình này chụp SN 3 tuổi, mình thiệt là thời trang và sành điệu, bé xíu đã biết mặc minijupe.Và đến bây h, sở thích vẫn ko thay đổi .Lần đó mum để quả đầu “cái nồi úp” cho mình, mắc cười 

Medias

Và sang tuổi thứ 5, tui đã biết đi múa hát cho cung thiếu nhi (năng khiếu về ca nhạc bộc lộ từ rất sớm, nhưng chả hiểu sao càng lớn khả năng càng thui chột nhường chỗ cho các tài năng khác phát triển, vd như ham ăn, ham chơi, ham ngủ )

Medias

hồi đó mốt là buộc hai nơ to đó nha (tui lun là người theo kịp thời đại mừ)

Medias

Và vèo cái vào cấp 3, lớp 10 đi chơi Ao Vua với lớp tui trèo lên con tê giác định vặn sừng nó nhưng ai dè nó cứng quá đành ngồi mà đạp len 2 sừng nó vậy.Lúc đó mình đang gầy xơ xác 

Medias

Cấp 3 bàn mình có 3 người, Hằng B, Kiêp bẹp và mình.Lớp có 50 đứa con gái và 2 con trai , mình vinh dự đc ngồi cạnh 1 đứa , khổ thân thằng bé toàn bị mình bắt nạt, hành hạ mỗi khi cơn dở hơi của mình nổi lên .Ảnh này chụp hôm cuối cùng của cấp 3, nhìn cứ như tình nhân ấy nhở Kiên bẹp nhờ.Hồi đó mình để tóc ngắn và đó lần đầu tiên mặc áo dài, nhìn ngon lành cành đào phết đấy 

Medias

Và vào đại học, hôm đó là 8-3 chụp cùng Yến cá sấu, Nhung nhúc, Trang sĩ (h nó đã có baby 6 tháng rồi đấy ạ) và Huyền chảnh (eo ôi mình sợ khi bạn H vuốt tay lên mặt mình bảo má mày phúng phính lắm, thấy ghê ).19 tuổi, vẫn còn ngây thơ chán, hí hí

MediasNăm thứ 3, tui đã làm một cuộc cách mạng tăng cân, đi Thái Lan chơi với mum.Thân hình hoàn toàn bình thường, 3 vòng chuẩn, nhưng cân tăng tỉ lệ thuận với sự trẻ trung, khuôn mặt ngây thơ của mình đã già đi đôi phần.Ờ mà không phải, nhìn quyễn rũ và có da có thịt hơn mừ 

Medias

Và rồi tui ra đi làm, ko quen giờ giấc và công việc vì bt đi học tui thích đi học lúc nào là đi, nghỉ lúc nào là nghỉ, có lần hứng chí nghỉ nguyên cả tuần dzọt đi HCM với mum (về khoản ăn chơi thì yên tâm đi, nghe đến đc di du lịch là tui quên hết )Má ơi, đi làm từ 7h sáng, như vậy tui fải thức từ 6h30 (chuyện chưa bao h xảy ra), trưa nghỉ dc 1h muốn ngủ cũng ko đc hix hix , chiều 5h mới đc về nên tui sụt kí. Và kết quả hè năm ngoái đi chơi tui héo mòn thế này đây (cố tình trưng hình model này ra đó) nhìn xa vẫn ok chán nhỉ

Medias

Và đến Noel, có ng chê người tui mỏng dính , so với cấp 3 hay đầu năm thứ 1 chắc tui thành cáo già mất rồi, khuôn mặt đã nhuốm màu phong sương.Trên mặt hiện rõ sự ham hố lấy chồng 

Medias

 

 

Leave a Reply

